Stęršfręši.

 Flatarmįl.

 Ķ stęršfręši verkefni ergardhonnun2 ég bśin aš vera aš gera flatramįls mynd. Ég fékk fyrir męli aš ég ętti aš hanna 1200 fermetar garš og ķ honum ętti aš vera tjörn sem er 36 fm, hringlaš blómabeš 3 metrar og fullt fleira. Ég mįtti svo vera smį hugmyndarķkur og skapandi og skreyta.Eins og sést į myndinni teiknaši ég ķ garšinn grįan göngustķg og fullt af grasi og trjįm. Ég teiknaši lķka flott kaffihśs meš boršum og stólum śti, svo gerši ég litla ķssjoppu. Ég lęrši aš męla flatarmįl og svo lęrši ég aš teikna garš ķ rśmfręši. Mér fannst žetta verkefni skemmtilegt af žvķ mér finnst gamaš aš męla og teikna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Aron Örn
Aron Örn
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband