Leikritið

Í vor vorum við að gera leikrit um Tyrkjaránið.Þetta var ekki erfitt leikrit enn samt voru nokkrar villur þegar við vorum að æfa. Samt náði bekkurinn að safna nóg af pening svo við getum farið í keilu. Leikritið var langt það var um það bil klukku tíma eina sem ég þurfti að gera er að er að bulla orð því að ég var höfðingi ræningjana. Og svo þurfti ég að skipa tveimur ræningjum að ná í séra Ólaf og hýða hann. Svo þegar það var búið þurfti ég að hlaupa hinumegin við salinn og gera mig tilbúnann. Því ég lék líka höfðingi múshlera og þurfti að kaupa eitthverja þjónustu stúlku svo þegar ég var búin að gera það þurfti ég bara að bíða þar til hin voru búin. Svo fórum við öll upp á  svið og hneigðum okkur fyrir framan alla. 

 

Hér sérðu mynd.IMG_8894 (1)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aron Örn
Aron Örn
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband