Enska

Unsolved 

 

í Ensku er ég búin að vera gera verkefni um unsolved mysterys þetta var hópar verkefni og við völdum að gera abominable snowman. snjómaðurinn er hann kallaður og mjög margar myndir hafa verið tekin af honum enn allar óskýrar. Við völdum að gera hann því að  hann er svo mikið mystery. við áttum að gera kynningu um hann og við völdum að gera gloggster.

 

og hér getur þú séð hann 

 

 uniqe places of iceland

Ég er líka búin að vera að gera ensku verkefni í gloggster um uniqe places of iceland og það sem við áttum að gera er að finna upplisýngar og gera góða texta.Svo eftir að hafa verið að gera það þá átti ég að gera gloggster og finna myndir og skreyta. Sve þegar ég var búin að skreyta þá átti ég bara að setja textann inn mér fannst þetta verkefni ágætt og það tók mig langan tíma samt náði ég að klára það. 

hér sérðu verkefnið mitt

 

Health

 

Ég er líka búin að vera gera annað hópa verkefni í heilsunni. fyrst sem ég þurfti að gera er að lesa í actionbók sem var á ensku öfluðum fullt  af upplisýngum svo þegar við vorum búnir af því þá byrjuðum við að hanna. Og gerðum svo litlar myndir og akkúrat í miðju blatgatinnu átti að vera fæðu hringur allt það vonda og allt það góða. Svo þegar það var búið að hanna þurftum við að klippa út texta og líma það saman. svo byrjuðum við að teikna fæðu hringin og all það vonda eins og nammi og allt það góða eins og ávextir og grænmeti. Það var kallað eftir mig og vin minn Gunnar sem var með mér í þessari hópavinnu við kölluðum það AG HEALTH því að það þurfti að vera á ensku. svo eftir þegar við vorum búnir að gera það þá settum við inn allan texta og allar myndirnar.

 

hér er mynd af platgatinu13346476_1602497713396152_2665513576412497068_n

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Aron Örn
Aron Örn
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband